In Card Visit Ép Kim

Mô tả

Card visit là ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu của các đơn vị kinh doanh. Hiện nay, các mẫu card visit được ép kim để làm nổi bật các thông tin quan trọng, tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác. Cùng insacmau.com tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ in card visit ép kim đẹp, giá rẻ tại TPHCM qua bài viết sau đây. 

In card visit ép kim là gì?

In card visit ép kim có thể hiểu đơn giản đây là một dịch vụ in ấn card visit, name card, danh thiếp theo yêu cầu. Sau đó, các công ty in sẽ gia công ép kim để làm nổi bật các chi tiết quan trọng trên card, tạo điểm nhấn cho tấm danh thiếp. 

In card visit ép kim là gì?
In card visit ép kim là gì?

Đây là dịch vụ in ấn được nhiều doanh nghiệp đầu tư. Các mẫu card visit sau khi được ép kim có giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra, kỹ thuật ép kim có thể được ứng dụng trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. 

Ưu điểm của kỹ thuật ép kim card visit

Ép kim là một trong những phương pháp gia công làm đẹp cho ấn phẩm sau khi in. Kỹ thuật in ép kim card visit có các ưu điểm nổi bật như sau: 

  • Giúp cho các mẫu name card, danh thiếp hay card visit được trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. 
  • Tăng cao giá trị cho ấn phẩm, thể hiện sự chuyên nghiệp của cá nhân hoặc doanh nghiệp
  • Dễ thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác tiềm năng
  • Người nhận sẽ thấy được sự khác biệt giữa đơn vị kinh doanh của bạn với các đối thủ khác. Card visit được ép kim đẹp mắt cũng giúp người nhận lưu giữ tấm card lâu hơn. 
  • Công nghệ ép kim cũng tạo ra các ấn phẩm quảng cáo có độ sắc nét và độ bền cao. 

Loại chất liệu được dùng để in card visit ép kim

Có nhiều chất liệu được sử dụng để in card visit ép kim, tùy vào nhu cầu sử dụng mà các doanh nghiệp cần chọn chất liệu in ấn cho phù hợp. Chất liệu được dùng nhiều nhất là chất liệu giấy với các loại giấy chất lượng như sau: 

Loại chất liệu được dùng để in card visit ép kim
Loại chất liệu được dùng để in card visit ép kim

Giấy Kraft

Giấy Kraft là chất liệu giấy có giá thành rẻ. Để in ấn card visit chất liệu giấy này sẽ được bồi thêm nhiều lớp để tạo độ cứng cáp. Sau khi ép kim, card visit từ giấy Kraft có màu sắc rất bắt mắt. Với màu sắc mang nét cổ điển, kết hợp cùng các hình ảnh, chi tiết được in chuyển nhiệt ép kim lấp lánh, giúp cho các mẫu card trở nên đẹp mắt, dễ tạo ấn tượng với người nhận hơn. 

Giấy Couche

Couche là chất liệu giấy được sử dụng khá phổ biến trong các dịch vụ in danh thiếp, card visit shop hoa, thời trang…. Mặt giấy trắng mịn, bóng loáng nên giấy Couche dễ dàng được in ấn với nhiều màu sắc khác nhau. 

Đây là chất liệu giấy tốt, dễ gia công ép kim sau khi in, giúp các ấn phẩm card visit được đẹp, bắt mắt và dễ thu hút mọi ánh nhìn. 

Giấy Ivory

Ivory là loại giấy có nhiều định lượng, đa dạng sự lựa chọn để khách hàng thiết kế mẫu mã. Giấy Ivory dễ lên màu, sắc nét đến từng chi tiết, dễ ép kim hoặc gia công theo yêu cầu. 

Giấy mỹ thuật

Đây là loại giấy có chất lượng tốt, định lượng cao. Các cá nhân hay doanh nghiệp muốn tạo ấn tượng tốt với mọi người thông qua các mẫu card visit thì nên chọn giấy mỹ thuật để in ấn. Tuy nhiên, giá thành in name card giấy mỹ thuật khá cao nên các đơn vị cần lưu ý. 

Quy cách in card visit ép kim hiện nay

Dưới đây là quy cách in card visit ép kim đẹp, thiết kế mẫu mã bắt mắt tại các công ty in ấn hiện nay:

  • Định lượng giấy: Định lượng giấy từ 200gsm, 230gsm, 250gsm, 300gsm.
  • Công nghệ in ấn: In offset hoặc in kỹ thuật số, 1 mặt hoặc 2 mặt.
  • Kích thước danh thiếp: 55×90 mm hoặc kích thước tùy chỉnh theo yêu cầu.
  • Gia công: Ép kim ánh vàng, bạc, đồng, xanh, tím…Ép kim 1 phần hoặc toàn bộ thông tin card visit.
  • Gia công lựa chọn thêm: Thúc nổi, in UV cục bộ 1 phần hoặc toàn phần, cán nilon mờ 2 mặt.

Đặt in card visit ép kim chất lượng, giá rẻ tại công ty In Sắc Màu

Khách hàng muốn tìm kiếm các đơn vị in card visit ép kim chất lượng, thiết kế theo yêu cầu thì có thể đến công ty In Sắc Màu để được hỗ trợ. Công ty chúng tôi có hơn 10 năm hoạt động trong ngành in, đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Bên cạnh đó, công ty In Sắc Màu có đội ngũ nhân viên designer sáng tạo, luôn cập nhật các xu hướng mẫu card visit mới nhất để giới thiệu cho khách hàng. Công ty cũng thiết kế mẫu card visit miễn phí, chiết khấu giá khi khách hàng đặt in với đơn hàng lớn. Hãy liên hệ với In Sắc Màu để được tư vấn thêm về dịch vụ in ấn này nhé. 

Tham khảo 20+ mẫu card visit được ép kim chuyên nghiệp, bắt mắt

Dưới đây là các mẫu card visit được ép kim bắt mắt, khách hàng có thể tham khảo qua. 

Bài viết của In Sắc Màu cũng đã cung cấp các thông tin về ưu điểm của card ép kim cũng như đơn vị in card visit ép kim chất lượng tại TPHCM. Hy vọng các thông tin trên bài viết sẽ giúp khách hàng chọn được đơn vị in ấn phù hợp.

quý khách cần tư vấn hoặc yêu cầu báo giá

Vui lòng điền thông tin vào form bên trái chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn trong 30 phút.