25+ Mẫu Card Visit Shop Hoa Độc Lạ, Ấn Tượng Và Thu Hút Khách Hàng

Card visit là ấn phẩm không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh hoa tươi. Card visit shop hoa có thiết kế càng độc đáo, ấn tượng và bắt mắt thì sẽ càng giúp các shop hoa dễ dàng quảng bá thương hiệu hơn. Cùng tham khảo 25+ mẫu card visit shop hoa đẹp mắt, ấn tượng qua bài viết sau đây.

Tổng hợp các mẫu card visit shop hoa bắt mắt

Sau đây là 25+ mẫu card visit shop hoa đẹp, thiết kế độc đáo theo từng thương hiệu riêng. 

Lợi ích mà các mẫu card visit shop hoa đẹp mang lại

Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt hiện nay, thì việc đầu tư in card visit đẹp, chuyên nghiệp sẽ là một trong những giải pháp hiệu quả để thu hút khách hàng mới, đối với các shop hoa tươi cũng vậy,  mẫu card visit shop hoa chất lượng sẽ giúp cửa hàng nhận được nhiều lợi ích như:

Lợi ích mà các mẫu card visit shop hoa đẹp mang lại
Lợi ích mà các mẫu card visit shop hoa đẹp mang lại
  • Thể hiện được sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của shop hoa
  • Quảng bá thương hiệu dễ dàng, ít tốn phí
  • Thể hiện được sự chỉn chu trong cách phục vụ khách hàng của các chủ shop hoa
  • Tạo ấn tượng tốt với khách hàng
  • Góp phần tăng khả năng cạnh tranh cho shop hoa

Kiểu dáng và kích thước in card visit shop hoa

Kích thước tiêu chuẩn của card visit shop hoa là 8,8cm x 5,3cm. Nếu muốn thể hiện rõ hơn các thông tin, có thể chọn size 8,5cm x 5,5cm hoặc 9cm x 5cm. Kiểu dáng card visit thường là hình chữ nhật ngang hoặc đứng, có thể xén góc vuông hoặc bo tròn các góc.

Chất liệu in card visit shop hoa phổ biến

Để in card visit shop hoa chất lượng, nguyên liệu là yếu tố tiên quyết. In Sắc Màu cung cấp nhiều chất liệu giấy in card visit như Couches, Bristol, giấy mỹ thuật cao cấp, giấy Ivory, và giấy Kraft. Nội dung thiết kế phải hài hòa về kích thước, hình ảnh, màu sắc, và thông tin, đảm bảo đơn giản nhưng đầy đủ các thông tin cơ bản:

Chất liệu in card visit shop hoa phổ biến
Chất liệu in card visit shop hoa phổ biến
  • Tên shop hoa
  • Số điện thoại di động
  • Địa chỉ shop hoa
  • Website/Zalo/Email/Fanpage
  • Thông điệp gửi đến khách hàng.

Đặt in card visit shop hoa chuyên nghiệp, giá cả hợp lý tại In Sắc Màu

In Sắc Màu là đơn vị in card visit shop hoa chất lượng, chuẩn màu và thiết kế mẫu mã phù hợp với nhu cầu của từng cửa hàng bán hoa. Công ty chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành in, cung cấp dịch vụ in ấn cho nhiều khách hàng lớn nhỏ và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

Công ty In Sắc Màu có xưởng in riêng với đầy đủ máy móc in ấn hiện đại, thợ in lành nghề, quy trình in chuẩn giúp cho các ấn phẩm card visit được đẹp và đạt chất lượng tốt hơn. Hơn nữa, công ty chúng tôi in ấn tại xưởng, không thông qua trung gian nên giá thành rất phải chăng. 

Công ty vẫn hỗ trợ thiết kế mẫu sản phẩm card visit miễn phí, đáp ứng yêu cầu của các shop hoa. Chỉnh sửa mẫu thiết kế đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Mọi thắc mắc về dịch vụ in card visit shop hoa, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Chia sẽ:

Có thể bạn quan tâm