20+ Mẫu Catalogue Nội Thất Sang Trọng, Cao Cấp

Để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, các công ty nội thất hay sử dụng catalogue như một công cụ để quảng cáo sản phẩm. Các mẫu catalogue nội thất có thiết kế đẹp, sang trọng và bắt mắt, sẽ mang đến nhiều lợi ích cho các công ty thi công, thiết kế nội thất. Để có thêm ý tưởng thiết kế cho các mẫu catalogue của mình, các bạn có thể tham khảo 20+ mẫu catalogue đẹp trong ngành nội thất sau đây. 

Lý do nên đầu tư in catalogue nội thất

Đầu tư in catalogue nội thất chuyên nghiệp không chỉ giới thiệu sản phẩm, mà các mẫu catalogue này còn mang đến nhiều lợi ích như sau:

Lý do nên đầu tư in catalogue nội thất
Lý do nên đầu tư in catalogue nội thất
  • Giúp khách hàng nắm được các thông tin về mặt hàng chủ đạo của công ty nội thất
  • Hình ảnh sắc nét cũng dễ thu hút sự quan tâm của khách hàng, từ đó dễ nâng cao khả năng hợp tác với họ.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của các đơn vị kinh doanh
  • Catalogue có thiết kế càng độc đáo, càng để lại ấn tượng tốt với khách hàng và các đối tác làm ăn. 

Tham khảo 20+ mẫu catalogue nội thất cao cấp, sang trọng

Tham khảo 20+ mẫu catalogue nội thất cao cấp, sang trọng ngay sau đây:

Lưu ý khi thiết kế catalogue nội thất

Để có một cuốn catalogue nội thất đẹp, cần chú ý đến một số yếu tố quan trọng sau đây trong quá trình thiết kế:

Lưu ý khi thiết kế catalogue nội thất
Lưu ý khi thiết kế catalogue nội thất
  • Hình ảnh: Hình ảnh là yếu tố quan trọng nhất thu hút sự chú ý của khách hàng. Chúng cần phải có chất lượng cao, ít nhất là 300 DPI để đảm bảo độ phân giải khi in. Đồng thời, tránh những lỗi như thiếu sáng, mất nét hoặc vị trí không đúng để đảm bảo hình ảnh in ra đẹp.
  • Phối cảnh: Catalogue thường phối các sản phẩm vào không gian để khách hàng có thể hình dung được cách sản phẩm sẽ trông như thế nào khi được sử dụng trong không gian của họ.
  • Màu sắc: Màu sắc của nền, chữ và các sản phẩm cần phải tương phản nhau để làm nổi bật từng phần. Tuy nhiên, cũng cần sắp xếp màu sắc hợp lý để tránh làm rối mắt người xem.
  • Thông tin: Nội dung phải được truyền tải ngắn gọn, súc tích và đầy đủ thông tin. Tránh sử dụng những thuật ngữ chuyên môn khó hiểu và cần phải chính xác với các thông số kỹ thuật của sản phẩm.
  • Bố cục: Bố cục cần được thiết kế khéo léo để làm nổi bật các đặc điểm quan trọng của sản phẩm và giúp khách hàng dễ dàng tập trung vào những chi tiết cần thiết.
  • Thiết kế: Theo kịp xu hướng phong cách hiện đại sẽ giúp catalogue của bạn trở nên hấp dẫn và dễ dàng kết nối với khách hàng hiện đại.

Đặt in catalogue nội thất sang trọng, giá rẻ tại In Sắc Màu

Khách hàng muốn đặt in catalogue nội thất đẹp, thiết kế theo yêu cầu thì có thể chọn công ty In Sắc Màu để đặt in. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn phẩm quảng cáo chất lượng, giá cả lại rất phải chăng. 

Dịch vụ in catalogue nội thất tại công ty chúng tôi được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ thiết kế mẫu sản phẩm miễn phí cho khách hàng. Các nhân viễn sẽ chỉnh sửa mẫu thiết kế đến khi khách hàng thấy hài lòng thì mới đem đi in ấn. In Sắc Màu được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đây là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng đặt in catalogue nội thất

Chia sẽ:

Có thể bạn quan tâm