Top 35+ Mẫu Card Visit Bác Sĩ, Card Visit Ngành Y Đẹp, Chuyên Nghiệp

Card visit bác sĩ là những mẫu card visit được thiết kế dành riêng cho những người làm trong lĩnh vực y tế, các phòng khám, bệnh viện. Thông qua những thông tin in trên card visit bác sĩ, khách hàng/bệnh nhân sẽ biết được bác sĩ hay phòng khám đó có những dịch vụ thăm khám nào, các thông tin để liên hệ khi cần. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc những mẫu card visit bác sĩ có thiết kế đẹp, sáng tạo và sang trọng được sử dụng phổ biến hiện nay, mời bạn cùng theo dõi. 

Card visit bác sĩ có tác dụng gì? 

Sử dụng card visit bác sĩ mang đến nhiều lợi ích trong việc duy trì mối liên hệ giữa bác sĩ với bệnh nhân. Thông qua các mẫu danh thiếp/card visit bác sĩ, bệnh nhân/khách hàng sẽ biết được những thông tin cần thiết về bác sĩ như: Tên, chức vụ, đơn vị công tác, các chuyên ngành điều trị và các thông tin liên hệ khi cần. 

35+ mẫu card visit bác sĩ có thiết kế đẹp, sang trọng, chuyên nghiệp

Tham khảo một số mẫu card visit bác sĩ đẹp, chất lượng được sử dụng phổ biến.

Đặt in card visit bác sĩ chuyên nghiệp, sang trọng tại xưởng In Sắc Màu

Xưởng In Sắc Màu là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ in nhanh lấy liền uy tín hàng đầu tại TPHCM. Do đó, nếu khách hàng cần in card visit bác sĩ hay các mẫu card visit dùng trong lĩnh vực y tế thì có thể cân nhắc đặt in tại công ty chúng tôi. 

Khi đặt làm card visit bác sĩ tại In Sắc Màu, khách hàng được làm việc với đội ngũ nhân viên để thiết kế ra mẫu card visit đúng nhất theo ý khách hàng. Các khâu thiết kế, chỉnh sửa mẫu và in thử mẫu để kiểm tra được miễn phí hoàn toàn. 

Khách hàng cũng có thể đặt in với mọi số lượng ít, nhiều đều được. Giá thành in card visit bác sĩ tại In Sắc Màu được tính theo giá gốc tại xưởng. Sau khi in ấn, sản phẩm được giao đến tận nơi, miễn phí giao hàng cho các đơn trong nội thành TPHCM. 

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ in card visit bác sĩ, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với In Sắc Màu qua hotline hoặc website để được hỗ trợ thông tin nhanh chóng, kịp thời.

Chia sẽ:

Có thể bạn quan tâm